Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 7! พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ อัพเดทความพร้อมและทำนายผลการแข่งขัน

Match day 7! พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ อัพเดทความพร้อมและทำนายผลการแข่งขัน

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 พร้อมลงสนามฟาดแข้งให้แฟนฟุตบอลได้สนุกกัน ตามวิเคราะห์ 4 นัดเด็ดๆ ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ได้เลย

ในช่วงสัปดาห์นี้ วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2020 รายการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 มีคิวลงสนามฟาดแข้งกันตามโปรแกรม ซึ่งมีคู่เด็ดที่น่าสนใจ 4 เกม โดยมีบิ๊กแมตช์เป็น  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซนอล ส่วนฝั่งของหงส์แดงที่รั้งรองจ่าฝูงเฝ้าแอนฟิลด์รอรับทัพขุนค้อน เรือใบสีฟ้าออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ทางด้าน เชลซี ก็เฝ้ารอเจอทีมรองอย่าง เบิร์นลี่ย์

ดังนั้นมาติดตามความพร้อมและวิเคราะห์สภาพทีม ที่สำคัญคือเช็คอัตราต่อรองของทั้ง 4 แมตช์ที่แฟนบอลต้องไม่ควรพลาด ว่าแต่ละทีมดังมีความพร้อมอย่างไร วิเคราะห์สถานการณ์ รวมถึงอัพเดทราคาต่อรองฟุตบอลกันได้ ดังต่อไปนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 31 ตุลาคม 2020 เวลา 19.30 . ตามเวลาไทย

ทีมดาบคู่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในลีกซีซั่นนี้ รั้งอันดับที่ 19 ของตาราง ยังต้องรอเช็คความฟิต จอห์น เฟล็ค, ลีส มูสเซต, แจ็ค โอคอนเนลล์ แม้ว่าอันดับจะแย่แต่นัดล่าสุดก็ต่อกรกับหงส์แดงได้อย่างดุเดือด ยิ่งได้เล่นในบ้านคงสร้างปัญหาให้ทีมเรือใบพอสมควร ส่วนทางฝั่งทีมเรือใบสีฟ้าผลงานก็ฟ้องชัดเจนว่าไม่ดีเท่าที่ควร แอบเสียเปรียบเล็กน้อยเพราะลงเลนเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์ ฟอร์มล่าสุดสร้างสรรค์เกมรุกได้ดี ติดที่การจบสกอร์ยังขาดความเฉียบคม ตัวหลักยังบาดเจ็ยหลายรายก็จริง แต่ผู้เล่นที่พร้อมลุยก็มีทีมเวิร์คดีขึ้น ด้วยความที่เจ้าบ้านฟอร์มฝืดมาก และทีมเยือนตัวนักเตะเหนือกว่า คาดว่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะ

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5 | ทีมเหย้า 0.99 | ทีมเยือน -0.91

เบิร์นลี่ย์ vs เชลซี

วันที่ 31 ตุลาคม 2020 เวลา 22.00 . ตามเวลาไทย

ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เบิร์นลี่ย์ เป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ลงแข่ง 5 นัด แพ้ 4 เสมอ 1 ยังไม่ชนะใครเลย ทั้งยังประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักอย่าง เบน มี และ แจ็ค คอร์ก บาดเจ็บ เกมบุกยังเค้นฟอร์มไม่ออกโดยส่วนใหญ่เน้นรับ ซึ่งเกิดปัญหาแน่ๆ เพราะฝั่งทีมเยือนมีแข้งแดนหน้าระดับท็อป สิงห์บลูแม้ไม่ได้อยู่ในมาตรฐานเก่ง พักหลังมักเสมอแบ่งแต้ม แต่อย่างไรก็ดีสภาพทีมเยือนคือสมบูรณ์ มีตัวเลือกลงสนามจัดทัพสบายๆ คาดว่า เชลซี จะบุกมาคว้าชัยได้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า -0.97 | ทีมเยือน 0.86

ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2020 เวลา 00.30 . ตามเวลาไทย

ทัพขุนค้อนผู้มาเยือนอยู่ในช่วงฟอร์มดีต่อเนื่อง สามนัดหลังไม่แพ้ใครเลย ทั้งยังเป็นการชนะ เลสเตอร์ฯ ตามด้วยเสมอ สเปอร์ส กับ แมนฯ ซิตี้ เรื่องได้ว่าฟอร์มแกร่ง ตัวหลักพร้อมลุย ส่วนทางทีมหงส์แดงรั้งตำแหน่งพระรองอันดับ 2 ของตาราง ต้องเร่งเก็บคะแนนพร้อมล่าตาข่ายต่อเนื่องเพราะมีแต้มเท่าจ่าฝูง ผลงานสามนัดหลังสุดอยู่ในโมเมนตัมที่ดี ชนะรวด 3 นัดติด เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ลงสนามไม่ได้ก็จริงแต่ดูเหมือนว่า ฟาบินโญ่ จะทำหน้าที่ในเกมรับได้ดี ภาพรวมไม่น่าเป็นห่วงยิ่งได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านด้วย คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านคว้าสามแต้มได้แต่สกอร์ไม่ขาด

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0-1.5 | ทีมเหย้า 0.85 | ทีมเยือน -0.95

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2020 เวลา 23.30 . ตามเวลาไทย

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ขุนพลปืนใหญ่แพ้มาสองเกมติดใน พรีเมียร์ลีก จากน้ำมือของ แมนฯ ซิตี้ กับ  เลสเตอร์ฯ ส่วนการทีมระดับต่ำกว่าก็กินเรียบตลอด ปัญของทีมคือดีแต่ไม่สุดยังมีความผิดพลาดให้เห็นในหลายๆ จุดยามเจอทีมในระดับเดียวกัน ส่วนทางเจ้าบ้านปิศาจแดงนัดล่าสุดถล่ม ไลป์ซิก 5-0 ในรายการ ยูฟ่า ชปล โดยทาง บรูโน่ แฟร์นันด์สยังเป็นคีย์แมนคนสำคัญเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเพราะร่วมทีมเต้นฟอร์มเก่งออกมาได้มากกว่าเดิม การได้เล่นในบ้านสร้างความได้เปรียบพอสมควร อีกทั้งเรื่องของความมั่นใจที่จัดเต็ม คาดว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะแน่นอน

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.5 | ทีมเหย้า -0.90 | ทีมเยือน 0.81