Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 30! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับเดือนเมษาฯ อันร้อนแรง อ่านวิเคราะห์และทำนายผลที่นี่

Match day 30! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับเดือนเมษาฯ อันร้อนแรง อ่านวิเคราะห์และทำนายผลที่นี่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 แมตช์เดย์ 30 มีคิวลงฟาดแข้งถึง 6 คู่เด็ดที่ต้องโดน! อัพเดทความพร้อมก่อนเกมและอัตราต่อรองได้เลย

ฟุตบอลลีกยืนหนึ่งของโลกมนุษย์อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังพักไปเล่นเกมทีมชาติ คัดเลือกบอลโลก ก็กลับมาลงสนามฟาดแข้งตามโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ชมและเชียร์กัน ช่วงระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2564 บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์เป็นเกมที่อันดับ 3 ของตาราง ทีมจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผลงานดีมีชัยต่อเนื่อง 3 นัดติด เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้จะการันตรีตำแหน่งแชมป์ก็ว่าได้ รับรองว่าเดือดอย่างแน่นอนสำหรับแมตช์นี้    

ส่วนคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ เริ่มต้นช่วงหัวค่ำวันเสาร์ เชลซี เจอกับทีมรองบ๊วย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เกมนี้มีแววเจ้าบ้านหวานหมู ต่อด้วยคู่ดึกที่ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์กันพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส เปิดบ้านรับหงส์แดง ทั้งคู่ต่างอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีหนัก ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร เชื่อว่าเกมใหญ่เปิดหน้าใส่กันเต็มที่ และปิดท้ายที่เกมน่าสนใจคืนวันอาทิตย์เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานสบายๆ ปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ติดตามวิเคราะห์ก่อนได้เลย    

เชลซี vs เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

วันที่ 3 เมษายน 2020 เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมสิงห์บลูมีรอรอเช็คความฟิต เอ็นโกโล ก็องเต้ กับ ติอาโก้ ซิลวา ส่วนในรายของ แทมมี อับราฮัม เดี้ยงลงสนามไม่ได้ แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเพราะมีขุมกำลังให้เลือกอย่างหลากหลาย แนวรับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซน เป็นหลักแดนหลัง มิดฟิลด์ มาเตโอ โควาซิช ประสานงาน จอร์จินโญ แนวรุกใช้งานสามประสาน ไค ฮาแวร์ทซ์, เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค ทางด้านผู้มาเยือน เวสต์บรอมวิช หมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน กิ๊บบ์ส ในขณะที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ติดเงื่อนไขสัญญายืมตัวลงเจอต้นสังกัดไม่ได้ แนวรับ ดารา โอเชีย จับคู่ เซมี อาจายี ทางด้าน โอเคย์ โยคูสลู ประสานงานทำเกมกลางกับ มาเธอุส เปไรรา และ เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ตำแหน่งหัวหอกเป็น เอ็มบาย ดียาญ เจ้าบ้านสิงห์บลูอยู่ในฟอรืมที่สม่ำเสมอ และทาง โทมัส ทูเคิล ทำสถิติเป็นกุนซือของของคนแรกของทีมที่ไร้พ่ายใน 14 นัดแรกกับสโมสร มีความแข็งแกร่งและความมั่นใจเต็มที่ อีกทั้งยังเจอทีมท้ายตาราง ดังนั้นเกมนี้ เชลซี จะชนะได้แบบไม่ยากลำบากเลย

เดินพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5-2.0 | ทีมเหย้า 0.98 | ทีมเยือน 0.92

เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 3 เมษายน 2020 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมจิ้งจอกสยามยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมส์ จัสติน กับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทาง เจมส์ แมดดิสัน, ริคาร์โด้ เปร์ไรรา, เวส มอร์แกน รอเช็คฟิต คาดว่า จอนนี อีแวนส์, เวสลีย์ โฟฟาน่า, คักลาร์ โซยุนคู ทำหน้าที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วิลฟรีด เอ็นดีดี ทำเกทกลางกับ ยูริ ติเลอมองส์ ส่วนคู่หัวหอกเป็น เคเลชี อิเฮียนาโช ล่าตาข่ายกับดาวยิง เจมี วาร์ดี้ ส่วนทางทีมเรือใบสีฟ้าสภาพทีมที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน คาดว่า จอห์น สโตนส์ จับคู่ดูแลหลังบ้านกับ รูเบน ดิอาส มิดฟิลด์ตัวหลักเป็น โรดรีโก้, เบร์นาโด้ ซิลวา พร้อมด้วย อิลคาย กุนโดกัน แนวรุกสามประสานส่ง ฟิล โฟเดน, ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ ล่าตาข่าย แม้ว่าสถานการณ์บนตารางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ จะมีความได้เปรียบมากๆ แต่จากสถิติแพ้เกมเดียวจากการลงสนาม 26 เกมติดต่อกัน ก็คงหวังกำชัยต่อเนื่อง ส่วนทาง เลสเตอร์ฯ ที่มีความหวังจบซีซั่นด้วยรองแชมป์ก็คงสู้สุดใจ เพราะยังได้เปรียบจากการเล่นเกมเหย้า ทั้งนี้ฝั่งผู้มาเยือนฟอร์มแรงแซงแดดเดือนเมษาฯ ขุมกำลังสมบูรณ์ 100% เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถบุกไปคว้าชัยได้

เดินพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.90 | ทีมเยือน 1.00

อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล

วันที่ 4 เมษายน 2020 เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมปืนใหญ่รั้งอยู่อันดับ 9 ตามหลังทีมหงส์แดง อันดับที่ 7 อยู่ 4 คะแนน แต่อย่างไรทั้งสองยังมีลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนี้สู้กันมันส์อย่างแน่นอน ฟอร์มช่วงหลังของ อาร์เซนอล สะดุดพอสมควร ไร้ชัยสองเกมติด ความพร้อมทีมขาดเพียง วิลเลียน, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย ซากา แต่น่าจะฟิตทันลงสนาม คงนำทัพโดย คีแรน เทียร์นี่ย์, นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ส่วนทางพลพรรค เดอะ ค็อปป์ กลับมาทำผลงานดีขึ้นในสองนัดหลังสุด ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแย่ โจ โกเมซ, โจเอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดร์จ เดี้ยงยาว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังลงไม่ได้ รอเช็คฟิต โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ดิว็อค โอริกี อย่างไรก็ดีแนวรับยังแน่นหนาด้วย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ส่วนเกมกลาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ยืนหลัก เกมรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผนึกกำลัง ซาดิโอ มาเน่ อย่างไรก็ดีความสม่ำเสมอของทีมเยือนดีกว่า มั่นใจได้มากกว่า ขอยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีโอกาสชนะมากกว่าในเกมนี้

เดินพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.94 | ทีมเยือน 0.96

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

วันที่ 5 เมษายน 2020 เวลา 01.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมปิศาจแดงโดนเบรกความแรงหลังโดน เลสเตอร์ฯ เขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ แต่ใน พรีเมียร์ลีก สถานการณ์ยังน่าพอใจ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง ความพร้อมของทีมเจองานเข้า ล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฟิตไม่ทันช่วยทีม เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่เดี้ยง แต่รายชื่อแข้งรอเช็คฟิตมีแต่ตัวหลักทั้ง ฆวน มาต้า, มาคัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด คงนำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อารอน วาน บิสซาก้า, เอดินสัน คาวานี่ ส่วนทางด้าน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ผู้มาเยือน รั้งอยู่อันดับ 16 ของตาราง สองนัดหลังคว้าชัยสองเกมติด ความพร้อมทีมยังขาด ทาริก แลมป์ทีย์, อดัม เว็บสเตอร์, ฟลอริน อันโดเน่, โซลลี่ มาร์ช คาดว่าคงนับทัพโดย เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า, นีล โมเปย์ ไม่ว่าจะมองด้านใดเจ้าบ้านก็เหนือกว่า ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะได้แบบสบายๆ แน่นอน

เดินพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.5-1.0 | ทีมเหย้า 0.83 | ทีมเยือน -0.91