Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 31! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 10-12 เมษาฯ ที่มันส์แน่ๆ อ่านพรีวิวและทำนายผลที่นี่

Match day 31! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 10-12 เมษาฯ ที่มันส์แน่ๆ อ่านพรีวิวและทำนายผลที่นี่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 แมตช์เดย์ 31 เปิดลงฟาดแข้งให้แฟนบอลได้ชมกัน สาดความมันส์รับปีใหม่ไทย อัพเดทก่อนเกมได้เลย

รายการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 ได้ก้าวมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว แม้ว่าทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ จะการันตรีเป็นว่าที่แชมป์ แต่สถานการณ์ชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และ ยูโรป้า ดุเดือดมาก ทุกแต้มมีความสำคัญดังนั้นทุกทีมจึงต้องงัดไม้เด็ดออกมาดวลกัน และช่วงระหว่างวันที่ 10-12 เมษายน 2021 ก็มีโปรแกรมฟุตบอลลีกดังเมืองดีลงฟาดแข้งให้ชมกัน สำหรับบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เป็นคืนวันที่ 11 เมษาฯ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมผีแดงต้องรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูง ส่วนทางคลับไก่ต้องสู้เพื่อพื้นที่ท็อปโฟธ์ รับรองว่าเดินหน้าปะทะกันแบบสนุกแน่นอน

ส่วนโปรแกรมที่น่าสนใจคู่อื่นๆ ช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ เฝ้าหน้าจอรอดูทีมฟอร์มที่สุดและผลงานดีที่สุดอย่าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านรับทีมยูงทอง ลีลส์ ที่ผลงานซีซั่นนี้ความจี๊ดพอสมควร ตามด้วยเวลาสามทุ่มที่พลพรรค เดอะ ค็อปป์ ต้องให้กำลังใจทีมรัก ลิเวอร์พูล เจอ แอสตัน วิลล่า ก่อนจะเป็นคู่ดึกที่ คริสตัล พาเลซ ปะทะ เชลซี ส่วนวันอาทิตย์ต้องยกให้ เวสต์แฮม พบกับ เลสเตอร์ เป็นคู่เอก เพราะสองทีมท็อปโฟธ์ต้อวรักษาอันดับใครแพ้มีโอกาสร่วงจากพื้นที่โควต้าถ้วยบิ๊กเอียร์สูงมาก จากนั้นปิดท้ายกันด้วยคู่ดีกมากๆ อย่าง อาร์เซนอล บุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ซึ่งฝั่งปืนใหญ่จะประมาทไม่ได้เลย เพราะทีมดาบคู่ต้องสู้เพื่อความอยู่รอดแม้จะเป็นไปได้ยากแต่ตอนนี้สงครามยังไม่จบต้องเดินหน้าแบบดับเครื่องชน เรียกได่ว่าอรรถรสจัดเต็มเล่นทีเดียว ทั้งนี้มีพรีวิวของทั้ง 6 คู่ที่น่าสนใจกันได้ ดังนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 10 เมษายน 2020 เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมเรือใบสีฟ้าว่าที่แชมป์เพิ่งชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในยูฟ่า ชปล ความพร้อมของทีมก็สมบูรณ์เต็มร้อย พร้อมนำทัพโดย เคอร์วิน เดอ บรอยด์, แฟร์นานดินโญ่, เซร์กิโอ อาเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ กาเบรียล เฮซุส ปักหลักตามระเบียบ ส่วนทาง ลีดส์ อันดับ 11 ของตาราง จะใช้งาน แจ็ค แฮร์ริสัน ไม่ได้เพราะติดเงื่อนไขยืมตัว ตัวหลักคนอื่นๆ อยู่ครบ คาดว่า แพทริค แบมฟอร์ด ยืนหน้าล่าสกอร์และ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ เป็นหน้าต่ำ เกมล่าสุดทีมยูงทองเปิดรังเชือด เชฟฟิลด์ 2-1 กำชัยรวดสองเกมหลัง แต่ผลงานเกมเยือนสถิติไม่ดีเท่าที่ควร แพ้ 3 จาก 4 นัด ยื่งต้องยกพลไปเจอทีมจ่าฝูงฟอร์มแรง คงยากที่จะได้แต้มติดมือกลับมา คาดว่า แมนฯซิตี้ จะชนะคว้าสามแต้มแบบไม่ลำบาก

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5 | ทีมเหย้า 0.92 | ทีมเยือน 0.99

ลิเวอร์พูล vs แอสตัน วิลล่า

วันที่ 10 เมษายน 2020 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

เจ้าถิ่นหงส์แดงรั้งอันดับ 7 แต่โควตาสุดท้ายท็อปโฟร์ 3 คะแนน เชื่อว่าแมตช์นี้คงสู้เต็มที่เพื่อสามแต้ม แม้ต้องเตรียวตัวลุย ยูฟ่า ชปล ในเกมหน้าสภาพทีมไม่แย่ขาดแค่ เวอร์จิล ฟาน ไดร์จ, โจ โกเมซ, โจแอล มาติป และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ผู้เล่นที่เหลือก็ฝากความหวังไว้ได้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คุมเกมรับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ และ ติอาโก้ อัลคานตาร่า ทำเกมกลาง ดิโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ยืนแดนหน้า คาดว่าคงมีการพักแข้งตัวหลักบางราย ส่วนผู้มาเยือนทีมสิงห์ผยองซึ่งต้องยอมรับว่าผลงานดีเลยทีเดียว เกมนี้ยังขาดตัวหลักทั้ง แจ็ค กรีลิช และ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ คงนำทัพล่าตาข่ายโดย โอลลี่ วัตกิ้นส์ มาห์มูด เทรเซเก้ต์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ไลน์อัพเจ้าบ้านฟอร์มแน่นกว่า ศักยภาพก็ดูเหนือกว่า เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายชนะ

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.86 | ทีมเยือน -0.96

คริสตัล พาเลซ vs เชลซี

วันที่ 10 เมษายน 2020 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

ลอนดอน ดาร์บี้ ดิ อิเกิ้ล เจ้าบ้านเพิ่งเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 รั้งอยู่อันดับ 12 ความพร้อมของทีม มิชี่ บัตชูอายี่ ลงไม่ได้เพราะตัวยืมมาห้ามลงพบต้นสังกัด มีแข้งเดี้ยงที่ลงไม่ได้ คือ มามาดู ซาโก้ กับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ คาดว่าคงนำทัพโดย คริสติย็อง เบนเตเก้ และ วิลฟรีด ซาฮา ทำเกมในแดนหน้า ส่วนทางสิงห์บลูเพิ่งบุกชนะ ปอร์โต้ 2-0 ในรายการยูฟ่า มีลุ้นความฟิต เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คริสเตียน พูลิซิช ที่น่าจะพร้อมลงช่วยทีม ส่วนทาง ธิอาโก้ ซิลวา ติดโทษแบน คาดว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนหัวหอกเมสัน เม้าต์ และ ฮาคิม ซิเย็ค เป็นตัวรุกแถวสองสร้างสรรค์เกม เกมล่าสุดในลีก กุนซือ ทูเคิล คุมทีมพ่ายเกมแรกจากการแพ้ เวสต์บรอมวิช 2-5 เชื่อว่าเกมนี้คงหวังล้างตา ยิ่มเจอ คริสตัล พาเลซ ที่ช่วงหลังค่อยข้างแผ่ว ดังนั้น เชลซี ที่เหนือกว่าจะชนะได้แน่นอน

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.97 | ทีมเยือน 0.94

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 11 เมษายน 2020 เวลา 20.05 น. ตามเวลาไทย

ทีมจิ้งจอกสยามคงต้องออกแรงเหนื่อยเพื่อรักษาอันดับ 3 ให้ได้จนจบซีซั่น และเกมต่อไปเจองานหนักต้องไปเยือนเวสต์แฮม อันดับ 4 ที่ตามหลัง เลสเตอร์ แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ซึ่งทาง เดอะ แฮมเมอร์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งานตัวหลักทั้ง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่บาดเจ็บ คาดว่าคงนำทัพโดย เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา และ มิคาอิล อันโตนิโอ จากนัดล่าสุดชนะ วูล์ฟ 3-2 คงสร้างความมั่นใจในการเปิดบ้านรับ เลสเตอร์ฯ สำหรับขุนพล เดอะ ฟ็อกซ์ หยุดสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง 6 นัด หลังเกมล่าสุดพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 ความพร้อมของทีม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เซนกิซ อุนแดร์, เจมส์ จัสติน ยังพักฟื้นลงไม่ได้เหมือนเดิม แต่ทาง เจมส์ แมดดิสัน ที่ฟื้นตัวแล้วพร้อมลงสนาม คาดว่าคงนำทีมโดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จับคู่ เจมี่ วาร์ดี้ ล่าสกอร์ ด้วยสภาพทีมพอๆ กันคงรูปเกมไม่ต่างมาก แต่เมื่อมาพิจารณาผลงานช่วงหลังทาง เวสต์แฮม ยังขาดความสม่ำเสมอ ดังนั้นของยกเครดิต เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตัวผู้เล่นดีกว่าจะบุกมาคว้าสามแต้มได้ด้วยรูปเกมที่สู้กันสมน้ำสมเนื้อ

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.81 | ทีมเยือน -0.90

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 11 เมษายน 2020 เวลา 22.30 น. ตามเวลาไทย

เจ้าถิ่นคลับไก่อยู่อันดับ 6 ตามหลังโซนท็อปโฟธ์เพียง 3 คะแนน ต้องสู้เพื่อเป้าหมายจบ 1 ใน 4 ความพร้อมยังหมดสิทธิ์ช้งาน เบน เดวี่ส์ กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ในขณะที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แซร์จ ออริเย่ร์ รอตรวจโควิด คาดว่าเกมนี้ ซน-เฮือง มิน ที่พักมา 1 สัปดาห์เต็มหลังเดี้ยงไปฟิตพร้อมทำเกมรุกกับ แฮร์รี่ เคน ส่วนทางทีมเยือนปิศาจแดง รองจ่าฝูงของตาราง ฟอร์มดี 10 นัดหลังยังไม่แพ้ใคร ความพร้อมทีมที่ลงไม่ได้แน่ๆ ที เอริค ไบญี่ มีปัญหาโควิด-19 และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บ คาดว่า เฟร็ด ทำเกมกลางกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ พอล ป็อกบา เติมขึ้นสูงร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เมสัน กรีนวู้ด โดยมี เอดิสัน คาวานี เป็นหน้าเป้า สเปอร์ส เสียเปรียบเรื่องความฟิตเพราะพักน้อยกว่า แต่เกมนี้เล่นในบ้านคงสู้สุดใจ นักเตะในทีมศักยภาพพอๆ กัน ดังนั้นขอยืนกลางวางให้ทั้งสองทีมมีโอกาสเสมอกันสูงมาก

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0 | ทีมเหย้า -0.90 | ทีมเยือน 0.81

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล

วันที่ 12 เมษายน 2020 เวลา 01.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมดาบคู่รั้งอยู่อันดับบ๊วยที่ 20 ของตาราง ยังมีโอกาสอยู่รอดถ้าคว้าชัยได้ต่อเนื่องในเกมที่เหลือ ไม่ว่าเจอทีมไหนก็งานหนัก ยิ่งเกมต่อไปต้องเปิดบ้านรับ เดอะ กันเนอร์ส ที่กำลังล่าแต้มเพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรป ความพร้อมทางเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ความพร้อมทีมยังขาด ชานเดอร์ เบิร์ก, บิลลี่ ชาร์ป, คริส บาแชม, แจ็ค โรบินสัน, แจ็ค โอคอเนล เรียกได้ว่าน่าเป็นห่วงมากเลยทีเดียว คงจะนำทัพโดย โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เอ็นด้า สตีเว่นส์, เดวิด แม็คโกลดริก พร้อมด้วย โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ส่วนทางพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส เสียเปรียบเรื่องความฟิตเพราะเพิ่งลงเตะ ยูโรป้า มานั้นเอง ความพร้อมทีมปืนใหญ่ มาร์ติน โอเดการ์ด, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ เดี้ยงลงไม่ได้เช่นเดิม แต่ไม่ส่งผลกระทบมากเพราะนักเตะที่เหลือถือว่าขุมกำลังพร้อมพอควร เอคตอร์ เบเยริน, กรานิต ชาคา, บูกาโย่ ซาก้า ลงทำเกม แนวรุกมี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ผนึกกำลัง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวหลัก ผลงานช่วงหลังเจอทีมรองก็พอไหวจะเสียแต้มเมื่อเจอทีมใหญ่ เกมนี้เจอบ๊วยคงไม่ทำโอกาสล่าแต้มหลุดมือไป ดังนั้น อาร์เซนอล จะกำชัยในแมตช์นี้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.86 | ทีมเยือน -0.95