Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 30! พรีเมียร์ลีก 4 แมตช์ที่น่าสนใจ จัดให้ชมกัน อัพเดตพรีวิวและทายผลทีมชนะที่นี่

Match day 30! พรีเมียร์ลีก 4 แมตช์ที่น่าสนใจ จัดให้ชมกัน อัพเดตพรีวิวและทายผลทีมชนะที่นี่

รายการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 แมตช์เดย์ 30 มีให้ติดตามต่อเนื่อง 4 นัด อัพเดทความพร้อมก่อนเกมกันได้เลย

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ มีเกมที่น่าสนใจ 4 คู่ ซึ่งต่างก็มีผลต่ออันดับบนตารางและการชิงพื้นที่ท็อปโฟธ์ ซึ่งทางจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ที่โดนรองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ไล่มาที่ความห่างแต้มเดียว มีคิวลงเตะ เอฟเอ คัพ ทั้งสองทีม ทำให้เกมลีกที่น่าสนใจเป็นคู่ดึกวันศุกร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องสู้เพื่อหนีห่างโซนตกชั้นดันเจองานยากเพราะต้องยกพลไปเยือน วูล์ฟ ที่ฟอร์มกำลังดี

ส่วนวันเสาร์เวลาดีๆ ช่วงหัวค่ำ อาร์เซนอล ลงฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งฝั่งทีมปืนใหญ่คงสู้เต็มที่เพราะต้องการรักษาตำแหน่งท็อปโฟธ์ ถัดว่าในวันอาทิตย์มีเกมที่น่าใจเป็น ช่วงสามทุ่ม เลสเตอร์ฯ ที่ยังมองหาฟอร์มเก่งเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด และช่วงห้าทุ่มเป็นสองทีมหัวตารางอย่าง สเปอร์ส เจอกับ เวสต์แฮมฯ เรียกได้ว่าเกมนี้คงมีความเดือด ติดตามความพร้อมก่อนเกมได้ ดังนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 19 มีนาคม 2022 เวลา 03.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมหมาป่ารั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง ผลงานน่าพอใจ ยังมีโอกาสชิงตั๋วไปเตะ ยูโรป้า ลีก นฤดูกาลหน้า ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 ซึ่งสองเกมหลังที่กำชัยกลับฟอร์มดีอีกครั้ง เกมรุกเล่นได้มั่นใจ ความพร้อมทีมขาด เนลสัน เซเมโด้  กับ กี-ยานา ฮุเฟอร์ ส่วนทาง ฮวาง ฮี-ชาน รอเช็คฟิต คาดว่านำทัพโดย คอเนอร์ โคดี้, รูเบน เนเวส, แดเนี่ยล โปเดนซ์, และ เปโดร เนโต้ ส่วนทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่อยู่ที่ 16 ของตารางโอกาสตกชั้นยังมีต้องสู้เพื่อความอยู่รอด ล่าสุดชนะทีมบ๊วยได้ หลังไม่ชนะมา 8 นัดติด สภาพทีมไม่มี ลีโอ เจลเด้,  ไทเลอร์ โรเบิตส์, ยูนิออร์ ฟีร์โป ที่เจ็บ โรดริโก้ รอเช็คฟิต คงนำทีมโดย ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน ค็อช, ราฟินญ่า และ แพทริค แบมฟอร์ด ไม่ว่าจะมองมุมไหนทั้งสถิติการพบกัน, ผลงานโดยรวม และความมั่นใจ เจ้าบ้านเหนือกว่าทั้งหมด ทำนายว่าผู้ชนะ คือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.92 | ทีมเยือน -0.98

แอสตัน วิลล่า vs อาร์เซนอล

วันที่ 19 มีนาคม 2022 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมสิงห์ผยองรั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง จากสถานการณ์ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว แต่เชื่อว่ากุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังมุ่งมั่นพาทีมจบด้วยอันดับดีที่สุด นัดล่าสุดแพ้ เวสต์แฮม 2-1 อย่างไรก็ตามเกมรุกยังหวังผลได้ยิงไป 10 ประตูจากการลงเตะ 4 เกมหลัง ชนะ 3 จากการลงเตะ 5 เกม ความพร้อมทีมขาด มาร์เวลัส นากัมบา ที่เจ็บเข่าแน่นอน ส่วนทาง ลูว์กา ดีญ กับ ดั๊กลาส หลุยซ์ รอเช็คฟิต คงนำทีมโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โอลี่ วัตกินส์, แดนนี่ อิงค์ ส่วนทางทีมปืนใหญ่ผู้มาเยือนรั้งอยู่อันอับ 4 เกมล่าสุดแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ต้องเร่งเก็บแต้มเพิ่มเพื่อรั้งท็อปโฟธ์ สภาพทีมมีแข้งเจ็บเพียงรายเดียว คือ ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ ส่วนคนอื่นๆ พร้อมประจำการ คาดว่าคงนำทีมโดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล-สมิธ โรล และ อเล็กซองแดร์ ลากาแซต ฟอร์มของทีมปืนใหญ่กำลังดี ชนะ 7 จาการลงเตะ 10 เกมหลังสุด ทีมมีความสม่ำเสมอมากกว่าฝั่ง แอสตัน วิลล่า อย่างชัดเจน ทำนายว่าผู้ชนะ คือ อาร์เซนอล

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.87 | ทีมเยือน -0.93

เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 20 มีนาคม 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมจิ้งจอกอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง แต่โอกาสชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปยังถือหมดลุ้นแล้ว ลงเตะ 5 เกมหลัง ก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ 3 แพ้ 2 ทีมขาดความความสม่ำเสมอ นักเตะบาดเจ็บหลายทั้ง จอนนี่ อีแวนส์, ตีมอตี กัสตาญ, ไรอัน เบอร์ทรันด์, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ วาสส์ ส่วนคนที่เหลือพร้อมประจำการนำทัพโดย  เจมส์ แมดดิสัน, อเดโมล่า ลุคแมน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ส่วนทางทีมผึ้งพิฆาตผู้มาเยือนรั้งอยู่อันอับที่ 15 ของตาราง ยังมุถือว่าปลอดภัยต้องทำแต้มหนีห่างจากโซนตกชั้นอยู่นั้นเอง ลงเตะ 5 นัดหลัง ไม่แย่แต่ก็ไม่ดี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ความพร้อมทีมขาด จอช เดซิลวา ที่ติดโทษโดนแบน ในขณะที่ ทาริก โฟซู กับ ฌูเลียน ฌ็องวีเย บาดเจ็บ คงนำทีมโดย คริสเตียน เอริคเซ่น, ไบรอัน เอ็มเบวโม่, คริสเตียน นอร์การ์ด, อีวาน โทนี่ย์ แม้ว่า เดอะ ฟ็อกซ์ จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง แต่คู่แข่งอย่าง เบรนฟอร์ด กำลังฝืดเยอะ เกมที่ชนะก็ทำได้กับการเจอทีมท้ายตาราง ต่างจากทีมจิ้งจอกที่ยังพอลุ้นในทุกแมตช์ แม้จะชเอใจได้ไม่เต็มร้อยก็ตาม ทำนายว่าผู้ชนะ คือ เลสเตอร์ ซิตี้

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.88 | ทีมเยือน -0.94

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 20 มีนาคม 2022 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมคลับไก่เดือยทองเจ้าบ้านอยู่อันดับ 7 เกมล่าสุดชนะ ไบร์ทตัน 2-0 แข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 แมตช์ โอกาสลุ้นท็อปโฟธ์ยังเปิดกว้าง ลงเตะ 5 นัดหลัง ยังไม่สถียรเท่าไหร่ ชนะ 3 แพ้ 2 ความพร้อมทีมขาด จาเฟ็ต แทงแกงก้า, โอลิเวอร์ สคิปป์, ไรอัน เซสเซญอง ที่บาดเจ็บ คาดว่าคงนำทีมโดย เซร์กิโอ้ เรกิล่อน, แฮร์รี่ เคน, เดยาน คูลูเซฟสกี้ และ ซอน ฮึง มิน ทางด้านทีมเยือนอย่างทีมขุนค้อนรั้งอันดับ 6 ของตาราง 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมล่าสุดชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เรียกความมั่นใจคืนมาได้ ยังอยู่บนเส้นทางชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรป สภาพทีมไม่มี อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, วลาเมียร์ คูฟาล และ จาร์ร็อด โบเว่น ซึ่งรายหลังเป็นตัวรุกคนสำคัญของทีม ส่งผลกระทบต่อเกมบุกแน่ๆ ทีมคงนำทัพโดย ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, มิคาอิล อันโตนิโอ เกมนี้มีความสูสีมากๆ ทว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งลงเตะเกม ยูโรป้า ความฟิตคงไม่สู้คู่แข่ง ประกอบกับช่วงหลัง สเปอร์ส เหนียวแน่นกว่า ทำนายว่าผู้ชนะ คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.5-1.0 | ทีมเหย้า 0.93 | ทีมเยือน -0.99