Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 6! พรีเมียร์ลีก 2022/23 มีฟุตบอลแมตช์เด็ดรอฟาดแข้ง วิเคราะห์เกมและทายผลผู้ชนะที่นี่

Match day 6! พรีเมียร์ลีก 2022/23 มีฟุตบอลแมตช์เด็ดรอฟาดแข้ง วิเคราะห์เกมและทายผลผู้ชนะที่นี่

รายการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2022/23 แมตช์เดย์ 6 ส่งความดุเด็ดเผ็ดมันส์ ให้กันต่อเนื่อง!

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 6 มี 7 เกมเด็ดจนต้องบอกต่อ กับโปรแกรมการแข่งขันที่น่าสนใจ ซึ่งคัดมาให้ชมกันแบบจุใจ เริ่มต้นกับคู่หัวค่ำวันเสาร์เป็น เมอรฺซี่ไซด์ ดาร์บี้ ที่ทีมกำลังเร่งฟอร์มแรงอย่างพลพรรคหงส์แดงบุกไปเยือนทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ต่อด้วยสามทุ่มเวลาดีๆ มีหลายสนามให้ได้เลือกชมกันทั้ง สเปอร์ส เจอกับ ฟูแล่ม, เบรนด์ฟอร์ด ปะทะ ลีดส์ และ ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี ลงฟาดแข้งกับ เวสต์แฮมฯ นั้นเอง

ต่อเนื่องด้วยคู่ดึกมาหน่อยในวันเสาร์ แอสตัน วิลล่า ที่ยังหาฟอร์มดีไม่เจอแต่ที่แน่ๆ ต้องเจองานหนักเพราะคู่แข่งในเกมนี้เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังโหดเลยทีเดียว ส่วนวันอาทิตย์ก็มีอีก 2 แมตช์ที่น่าสนใจ ช่วงสองทุ่มเป็น ไบร์ทตัน เปิดบ้านรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งนี้มีเกมใหญ่ในช่วงสี่ทุ่มครึ่ง จ่าฝูงฟอร์มแรง อาร์เซนอล เจอกับ แมนฯ ยู ที่ดูทรงบอลกำลัง รับรองว่าเต็มไปด้วยความเดือดแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน vs ลิเวอร์พูล

วันที่ 3 กันยายน 2022 เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย

ศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เกมแรกของฤดูกาล สนาม Goodison Park เอฟเวอร์ตัน ยังคงต้องเดินหน้าตามหาชัยชนะเกมแรกในฤดูกาล เพื่อเรียกความมั่นใจกันต่อไป หลังจากทำได้แค่เพียงเสมอมาสามเกมติดต่อกัน ลิเวอร์พูล กำลังกลับเข้าสู่ทิศทางที่ดีขึ้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นจะยังไม่สมบูรณ์มากนัก เกมล่าสุดกว่าที่จะเก็บชัยชนะได้ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ด้วยสปิริตทีมก็ทำให้เก็บชัยชนะในบ้านได้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน เกมแห่งศักดิ์ศรีทั้งสองทีมย่อมสู้กันไม่ถอยอย่างแน่นอน จ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน อยู่ในช่วงทรงตัวไม่แย่มากแต่ก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่ มีปัญหาเยอะโดยเฉพาะการเสริมทีมที่ยังไม่เสร็จสิ้น ทำให้หลายอย่างเลยยังไม่ลงตัวสักที ส่วนทีมเยือนลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ทำนายว่าผู้ชนะ คือ ลิเวอร์พูล

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0-1.5 | ทีมเหย้า -0.97 | ทีมเยือน 0.90

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ฟูแล่ม

วันที่ 3 กันยายน 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

แม้ว่าผลงานโดยรวมของ สเปอร์ส อยู่ในน่าพอใจ เป็น 1 ใน 3 สโมสรของลีกที่ยังไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าในช่วงหลังฟอร์มของทีมกลับดูดร็อปลงไปบ้าง มีรูปเกมจังหวะติดขัดให้เห็น ส่วนทางทีมน้องใหม่ ฟูแล่ม ที่กำลังทำผลงานได้ดีเกินคาด ลงสนามสู้ได้เต็มที่ทุกเกม แข้งส่วนใหญ่ฟิตมากวิ่งไล่บี้ตลอด แต่ว่าเกมรับยังดีเท่าไหร่ ซึ่งทางของเกมรุกของคลับไก่นั้นร้อนแรงมาก ภาพรวมเจ้าบ้านดูเหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร ทำนายว่าผู้ชนะ คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.84 | ทีมเยือน -0.90

เบรนท์ฟอร์ด vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 3 กันยายน 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมตราผึ้งมีความแกร่งในบ้านแพ้เพียงนัดเดียวจากการลงเตะ 7 นัดในลีก โดยเก็บมาได้ถึง 5 คลีนชีต เสียแค่ 3 ประตูเท่านั้น ส่วนทางทัพยูงทองก็ยังทางดีแพ้เพียงเกมเดียวตลอก 8 เกมหลังรวมทุกรายการ ซึ่งเมื่อพิจารณาเกรดบอลทั้งสองฝั่งไม่มีใครเป็นรองเลย ฤดูกาลนี้ก็เล่นบอลทรงดีกันทั้งคู่ อย่างไรก็ดีเนื่องจาก เดอะ บีส์ ลงสนามรังได้ยอดเยี่ยมมาก ทำนายว่าผู้ชนะ คือ เบรนท์ฟอร์ด

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 0.91 | ทีมเยือน -0.99

เชลซี vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 3 กันยายน 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมสิงโตน้ำเงินครามฟอร์มยังขึ้นๆ ลงๆ ผลงานน่าเป็นห่วง เกมล่าสุดบุกแพ้ เซาแธมป์ตัน 1-2 ส่วนทางทัพขุนค้อนฟอร์มกระเตื้องขึนมาหลังเกมล่าสุดเสมอกับ สเปอร์ส 1-1 เป็นลอนดอน ดาร์บี้ ที่ทั้งสองทีมยังเล่นไม่ได้ตามาตรฐาน ทีมสิงห์บลูยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ไม่ได้ เช่นเดียวกับทัพขุนค้อนที่ขาดความสม่ำเสมอ ทั้งสองทีมมีลักษณะยังไม่คงเส้นคงวาคล้ายกัน ทั้งนี้เมื่อพิจารณาเฉพาะช่วงหลัง เดอะ แฮมเมอร์ส เริ่มฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ เก็บได้ 4 คะแนน จาก 2 เกม ทิศทางของทีมดีกว่า ทำนายว่าผู้ชนะ คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.97 | ทีมเยือน 0.95

แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 3 กันยายน 2022 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

ผลงานของทีมสิงห์ผยองตอนนี้เรียกได้ว่าเข้าขั้นโคม่าเลยทีเดียว หลังจากพบความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ทั้งยังต้องลงเตะโปรแกรมโหดๆ เจอกับทีมใหญ่ต่อเนื่อง จัดว่าเป็นงานที่กดดันกุนซือ สตีเวน เจอร์ราร์ด อย่างหนัก สำหรับเกมรับของทีมยังคงเสียประตูง่าย ชัดเจนว่า แอสตัน วิลล่า ยังหาผู้เล่นชุดที่ลงตัวไม่เจอ ในขณะที่ทีมเรือใบสีฟ้าแชมป์เก่าลงเล่นด้วยฟอร์มโหดเหี้ยมได้มากขึ้นอีก ล่าสุดชนะมาสองเกมติดต่อกัน ล่าตาข่ายรวม 10 ประตู ดูแล้วคงไม่มีทีมไหนจะสามารถหยุดได้ ทำนายว่าผู้ชนะ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5 | ทีมเหย้า -0.99 | ทีมเยือน 0.91

ไบรท์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 4 กันยายน 2022 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมนกนางนวลของ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี ทว่าในเกมล่าสุดสะดุดแพ้ ฟูแล่ม 2-1 ตอนนี้มีเป้าหมายคือรักษาพื้นที่ท็อปโฟธ์ เกมต่อไปเปิดบ้านต้อนรับทีมจิ้งจอกสยาม ซีซั่นนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวัง รั้งอยู่ท้ายตาราง เรียกได้ว่าเป็นการพบกันของสองสโมสรที่กำลังอยู่ในฟอร์มต่างกันสุดขั้ว เลสเตอร์ฯ ยังขาดความลงตัวในทีม สวนทางกับทีมนกนางนวลที่ฟอร์มโดดเด่น เกมรุกและรับลงตัวดี ทำนายว่าผู้ชนะ คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.5 | ทีมเหย้า 0.87 | ทีมเยือน -0.96

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล

วันที่ 4 กันยายน 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมปิศาจแดงยังคงรักษาฟอร์มดีได้ต่อเนื่องหลัง จากกำชัยมา 3 แมตช์ติดต่อกัน ส่วนทาง เดอะ กันเนอร์ส ร้อนแรงมากกว่าเป็นทีมเดียวใน  พรีเมียร์ลีก ที่ชนะทั้ง 5 นัดตั้งแต่เปิดซีซั่น ถือได้ว่าเป็นการโคจรมาพบกันแบบถูกเวลาสำหรับสองบิ๊กทีมที่กำลังในช่วงขาขึ้นทั้งคู่ รูปเกมคงไม่เกี่ยวกร้านมากไป น่าจะเป็นการรุกรับสลับกัน ใช้การมองหาโอกาสขึ้นทำประตู แม้ว่า ณ เวลานี้ อาร์เซนอล ดูเหนือกว่า แต่หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอจุดที่ลงตัวของทีมแล้วโดยเฉพาะเกมรับ ก็คงไม่ง่ายที่จะถูกเจาะประตูได้ง่ายๆ โดยเฉพาะการได้ลงเล่นในบ้าน ทำนายว่าผู้ชนะ คือ ทั้งสองทีมเสมอกัน

เดิมพันเลย! อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0 | ทีมเหย้า 0.92 | ทีมเยือน 0.98