Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Matches of the week! พรีเมียร์ลีก 4 คู่ที่น่าสนใจ อัพเดทความพร้อมและทำนายผลได้ที่นี่

Matches of the week! พรีเมียร์ลีก 4 คู่ที่น่าสนใจ อัพเดทความพร้อมและทำนายผลได้ที่นี่

ความสนุกที่รอแฟนบอลรอคอยพร้อมเสิร์ฟทุกสัปดาห์แล้ว กับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2019/20 และนี้คือวิเคราะห์ 4 แมตช์ ที่น่าสนใจช่วงสุดสัปดาห์นี้

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกขวัญใจมหาชน กลับมาฟาดแข้งเต็มสตรีมกันอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นแมตช์เดย์ที่ 2 ทีมส่วนใหญ่ได้ทำการลงสนามฟาดแข้งประเดิมฤดูกาล 2020/21 ไปเมื่อสัปดาห์ มีไม่กี่ทีมที่ติดรายการฟุตบอลทำให้เพิ่งจะได้ลงเล่นเปิดสนามลีกผู้ดีในสัปดาห์นี้

และในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 19-22 กันยายน 2020 มีคิวลงสนามกัน 8 คู่ ซึ่งมีคู่เด็ดที่น่าสนใจ 4 คู่ด้วยกัน ดังนั้นนี้คืออัพเดตความพร้อม วิเคราะห์ทีม และราคาบอล ของทั้ง 4 แมตช์ที่แฟนบอลต้องไม่ควรพลาด ว่าแต่ละทีมมีความพร้อมอย่างไร วิเคราะห์สถานการณ์ของแต่ละทีม รวมถึงอัพเดทอัตราต่อรองกันได้ ดังต่อไปนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

วันที่ 19 กันยายน 2020 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมปีศาจแดงจะลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านรับ คริสตัล พาเลซ ทางด้าน เดอะ อิเกิ้ล นัดก่อนก่อนเปิดบ้านเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ส่วนเจ้าบ้านปีแดงฟอร์มระยะหลังออกอาการแผ่วหลัง แพ้รวด 2 นัดหลังสุด แต่ยังดีที่ทั้งแนวรับ-รุกฟอร์มพอหวังผลได้ เกมเหย้าก็ทำได้ดี ส่วน พาเลซ ฟอร์มช่วงหลังน่าประทับใจ ชนะ 4 จาก 6 นัดหลัง และไร้พ่ายมา 7 นัดที่ ทว่าเกมเยือนไม่ได้เฉียบขาดต้องลุ้นหนักอยู่ ทำให้แมตช์นี้ผีแดงกุมความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะอินทรีผงาดได้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5 | ทีมเหย้า -0.90 | ทีมเยือน 0.85

อาร์เซนอล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 20 กันยายน 2020 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

แมตช์ 1 เดอะ กันเนอร์ส ฟอร์มเยี่ยมถล่มน้องใหม่ เวสต์บรอมวิช 3-0 ส่วนทาง เวสต์แฮมฯ พ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิล แบบน่าผิดหวัง 0-1 ในเกมก่อน ส่วนเกมนี้ ลอนดอน ดาร์บี้ ปืนใหญ่มาด้วยสถิติที่ได้เปรียบ เอาชนะ ขุนค้อน 10 จาก 11 นัดที่เล่นในบ้าน ส่วน เดวิด มอยส์ ยังไม่เคยเอาชนะได้บุกไปเยือน เอมิเรตส์ เลยสักครั้ง ฟอร์มระยะหลังของ อาร์เซนอล ชนะรวม 4 ใน 5 นัดหลัง และไร้พ่าย 5 นัดติด ขุมกำลังมีทีมเวิร์ดดี เกมเหย้าแข็งแกร่ง ส่วน เวสต์แฮมฯ ก็ยังมีจุดด้อยที่เกมเยือนแพ้ทางปืนใหญ่ ดังนั้นปืนใหญ่เครื่องติดดีและได้เปรียบจากการเล่นในบาด คาดว่า อาร์เซนอล กำชัยเหนือ เดอะ แฮมเมอร์ ได้แน่

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า 0.96 | ทีมเยือน 0.95

เชลซี vs ลิเวอร์พูล

วันที่ 20 กันยายน 2020 เวลา 22.30 น. ตามเวลาไทย

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เลยทีเดียว ทีมสิงห์บลูไม่แพ้เกมในบ้านต่อทีมแชมป์เก่า 13 เกม (ชนะ 7, เสมอ 6) ทั้งสองทีมกำชัยได้ในนัดเปิดสนามไปตามคาด แม้ว่าจะชนะแบบหืดจับกันทั้งคู่ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ายังไม่คืนฟอร์มเก่งได้ หมายความเกมนี้ทีมไหนเค้นฟอร์มเก่งได้ก่อนจะได้เปรียบมาก แลมพาร์ด ต้องแก้ไขข้อบกพร่องในเกมรุก ทีมขาดตัวหลักอย่าง บิลลี กิลมอร์ และ ฮาคิม ซิเยค ส่วนทาง เบน ชิลเวลล์ ติอาโก้ ซิลวา และ จอร์จินโญ รอเช็คฟิต ส่วนฝั่งหงส์แดงตัวเก่งพร้อมลงสนามครบครัน อยู่ที่ คล็อปป์ เกมรุกทำได้ดีเหมือลเพียงแนวรับที่ปรับกัน โดยรวมแล้วสภาพทีมหงส์แดงดีกว่าในเรื่องของผู้เล่น ซึ่งคาดว่าข้อได้เปรียบคงมากพอที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะได้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.0-0.5 | ทีมเหย้า 1.00 | ทีมเยือน 0.90

วูล์ฟ vs แมนฯ ซิตี้

วันที่ 22 กันยายน 2020 เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย

ทีมเรือใบสีฟ้า 5 นัดหลังสุดในเกมลีกถือว่าเฉียบคมมากๆสามารถถลุงประตูคู่แข่งด้วยสกอร์รวม 21-1 เลยทีเดียว หลังจากทีมของ เป็ป ตกรอบ ยูฟ่า ชปล เรียบร้อย พร้อมลุย พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวเกมเปิดสนามคงจัดทีมชุดใหญ่ใส่เต็มที่ มีปัญหาผู้เล่นหลักบาดเจ็บสองราย คือ  เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ เอเมอริก ลาปอร์ก แต่แข้งที่เหลือยังคุณภาพคับแก้ว ส่วนเจ้าบ้านหมาป่านักเปิดสนามลีก ชนะ เชฟฟิลด์ฯ 0-2 ภาพรวมของทีมไม่แย่ แต่ดูเหมือนว่าแข้งใหม่และเก่ายังต้องปรับกันอีกเพราะทีมเวิร์คยังไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร ดังนั้นเมื่อเจอบิ๊กทีมคงจะต้านไม่ได้ คาดว่า แมนฯ ซิตี้ จะบุกมากำชัยได้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0 | ทีมเหย้า -0.98 | ทีมเยือน 0.88

ส่วนการแข่งขันอีก 4 คู่ ที่จะลงสนามฟาดแข้งในสุดสัปดาห์นี้เช่นเดียวกัน ได้แก่ เซาธ์แฮมป์ตัน vs ท็อตเนม ฮอทสเปอร์ส, เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบิร์นลี่ย์, นิวคาสเซิล vs ไบร์ทตัน และ แอสตัน วิลล่า vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งบอกได้เลยว่าแม้จะชมการแข่งขันครบทุกคู่ไม่ได้ แต่สามารถเดิมพันได้ครบครัน สุดสัปดาห์นี้ต้องสนุกกันกับ ‘พรีเมียร์ลีก’ ให้สุดๆ กันได้เลยนะแฟนบอลทั้งหลาย