Skip to content
พรีเมียร์ลีก » ทีเด็ด! ทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 » Match day 3! พรีเมียร์ลีกคู่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ อัพเดทความพร้อมและทำนายผล

Match day 3! พรีเมียร์ลีกคู่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ อัพเดทความพร้อมและทำนายผล

พรีวิวคู่เด็ดที่ลงแข่ง 26-29 กันยานี้ ในรายการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2019/20 และนี้คือวิเคราะห์ 4 แมตช์ ที่น่าสนใจช่วงสุดสัปดาห์นี้

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกลูกหนังขวัญใจมหาชน ช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นแมตช์เดย์ที่ 3 และในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 26-29 กันยายน 2020 นี้มีคู่เด็ดที่น่าสนใจ 4 คู่ด้วยกัน ทั้งนี้มีสองคู่เป็นบิ๊กแมตช์ คือ แชมป์เก่า หงส์แดง เปิด แอนฟิลด์ ดวลปืนใหญ่ ที่คว่ำพวกเขาได้ในรายการ คอมมิวนิตี้ชิลด์ ก่อนเปิดซีซั่น ส่วนอีกคู่เป็น เรือใบสีฟ้า ปะทะ จิ้งจอกสยาม เชื่อว่าดวลกันมันส์แน่

ดังนั้นมาอัพเดตความพร้อม วิเคราะห์ทีม และราคาบอล ของทั้ง 4 นัดที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ดังนั้นไปติดตามกันดีกว่าว่าแต่ละทีมมีความพร้อมอย่างไร อัพเดทสถานการณ์ของแต่ละทีม รวมถึงเช็คอัตราต่อรองกันได้ ดังต่อไปนี้

ไบรท์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 26 กันยายน 2020 เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย

ทีมนกนางนวลนัดล่าสุดถล่ม นิวคาสเซิล 0-3 ส่วนเกมก่อนหน้า คาราบาว คัพ รอบ 2 บุกชนะ พอร์ทสมัธ 0-4 สองนัดหลังสุดชนะรวด เก็บคลีทชีทได้ทั้งหมด และยิงรวม 7 ประตู ถือได้ว่าอยู่ในสภาพที่ดีมาก ทัพปิศาจแดง นัดล่าสุด คาราบาว คัพ รอบ 3 ชนะ ลูตัน ทาวน์ 0-3 ส่วนเกมลีกนัดก่อนฟอร์มแย่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-3 แม้เป็นฝ่ายครองบอลมากถึง 76% แต่ความอันตรายในเกมรุกต้องปรับอีกมากพอสมควร ฟอร์ม 3 ก่อนหน้าไม่นับล่าสุด แพ้รวด 3 นัดติด ผีแดงมีปัญหาในเกมรับอย่างชัดเจน ส่วนแนวรุกก็หวังผลไม่ได้ โอกาสเสมอมีสูงมาก ทว่าฝั่ง ไบร์ทตัน ก็ขาดมิดฟิลด์ตัวหลัก อีฟส์ บิสซูม่า ที่โดยแบนจากการได้ใบแดง แม้จะฟอร์มดีแต่เกมนี้ปิศาจแดงน่าจะแก้เกมได้ คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสชนะมากกว่าในเกมนี้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 0.5-1.0 | ทีมเหย้า 0.87 | ทีมเยือน -0.98

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs เชลซี

วันที่ 26 กันยายน 2020 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

เดอะ แบ็กกี้ส์ ผ่านมาสองเกมแล้วใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งยังเก็บไม่ได้สักแต้ม และเสียไป 8 ประตู จะว่าฟอร์มแย่ก็ไม่ใช้เพราะเจอแต่ทีมแกร่งทั้ง เลสเตอร์ฯ และ เอฟเวอร์ตัน ต่อด้วยโปรแกรมนี้ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของสิงห์บลู สภาพทีมโดยรวมแม้ว่า เดอะ บลูส์ จะมีแข้งบาดเจ็บมากกว่าแต่ขุมกำลังที่เหลือก็พร้อมประจำการทุกตำแหน่ง ทว่าทางฝั่ง เวสต์บรอมฯ สะบักสะบอมกับการเจอเกมหนักทั้งบอลลีกบอลถ้วย เจอคู่แข่งที่เหนือกว่าทั้งตัวนักเตะ, แท็คติก และสถิติ คงมีอันต้องต้านไม่ไหว คาดว่า เชลซี จะบุกมาคว้าสามแต้มได้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0-1.5 | ทีมเหย้า -0.95 | ทีมเยือน 0.85

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 27 กันยายน 2020 เวลา 22.30 น. ตามเวลาไทย

ทัพจิ้งจอกสยามตอนนี้รั้งจ่าฝูงตาราง เพราะสองเกมแรกในลีกเจอทีมรองตลอด ทว่านัดล่าสุดฟอร์มฝืดโดย อาร์เซนอล บุกมาถล่มคาบ้าน 0-2 ร่วง คาราบาว คัพ ทีมเรือใบสีฟ้าประเดิมสนามนัดแรกในลีกก็ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 ตามคาดไม่มีพลิกล็อค มีแข้งบาดเจ็บหลายรายทั้ง ซิลวา, คันเซโล่, ซินเชนโก้ และ การ์เซีย ที่สำคัญคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่มีข่าวรายพักยาวอีก 1-2 เดือน การขาดหายไปของเขาย่อมส่งผลต่อทีมเป็นแน่ แต่ เลสเตอร์ฯ ฟอร์มดดยรวมไม่ได้แกร่งสักเท่าไหร่เพราะจะเกมที่เจอปืนใหญ่ชัดเจนว่าต้องมีอะไรปรับอีกเยอะ ทำให้เจ้าบ้านเรือใบที่มาตรฐานโดยรวมดีอยู่แล้วเอาอยู่อย่างแน่นอน คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะได้ในเกมนี้

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.5-2.0 | ทีมเหย้า 1.90 | ทีมเยือน 0.86

ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

วันที่ 29 กันยายน 2020 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

รีแมตช์คู่ชิงถาด คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งเกมนี้ปืนใหญ่ชนะจุดโทษได้หงส์ได้แบบเจ็บแสบ สำหรับเกมนี้ เดอะ ค็อปป์ มีข้อได้เปรียบคือลงเล่นในแอนฟิลด์ ส่วนสภาพทีมถือว่าดีไม่มีตัวหลักบาดเจ็บ พร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงต้อนรับผู้มาเยือน ยิ่งนัดล่าสุดในลีกชนะ เชลซี มาได้ความมั่นใจจัดเต็ม ส่วน เดอะ กันเนอร์ส ความมั่นใจก็เยอะไม่แพ้กันเพราะเพิ่งเขี่ย เลสเตอร์ฯ ตกรอบ คาราบาว คัพ แต่บังประสบปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บหลายราย ทำให้เป็นการยากที่จะรับมือแนวรุกฟอร์มแรงของฝั่งหงส์แดงแน่ๆ  คาดว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านตีกระบอกปืนแตกได้แบบรูปเกมสนุก

อัตราต่อรอง: แต้มต่อ : 1.0-1.5 | ทีมเหย้า -0.93 | ทีมเยือน 0.80

ส่วนการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่จะลงสนามฟาดแข้งในสุดสัปดาห์นี้ ได้แก่

  • คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน
  • เบิร์นลีย์ vs เซาธ์แฮมป์ตัน
  • เชฟฯ ยูไนเต็ด vs ลีดส์
  • สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
  • เวสต์แฮม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลล่า

ซึ่งบอกได้เลยว่าแม้จะชมการแข่งขันครบทุกคู่ไม่ได้ แต่สามารถเดิมพันได้ครบครัน สุดสัปดาห์นี้ต้องสนุกกันกับ ‘พรีเมียร์ลีก’ ให้สุดๆ กันได้เลยนะแฟนบอลทั้งหลาย